Nakaramdam Ka Ba Ng Galak Dahil Sa Iyong Ginawa?

Nakaramdam ka ba ng galak dahil sa iyong ginawa?

Answer:

Oo, nakaramdam ako ng galak noong ako ay nakatulong sa iba at nahikayat ko pa ang aking mga kamag-aral na tumulong din sa iba.

Explanation:

Napakasaya sa pakiramdam na makatulong sa iba. Hindi ka manghihinayang sa bagay or pera na naibahagi mo sa nangangailangan. Hindi lubos maipaliwanag kung gaano ako kasaya na makatulong. Sa una ako ay naawa sa mga taong kapos at nasalanta, ngunit alam ko na meron akong magagawa bilang isang indibidwal, kaya ipinagpatuloy ko ang desisyon na tumulong at manghikayat ng iba pa para tumulong. Naway ang ibang mga kapwa ko kamag-aral ay mahikayat ko pa na tumulong upang kami ay maging magandang halimbawa sa mga susunod pang henerasyon.

Para sa mga karagdagang impormasyon, bisitahin ang link sa ibaba.

brainly.ph/question/2239413

brainly.ph/question/2239417


Comments

Popular posts from this blog

As A New Generation Of Filipinos What Can We Learn From This Period In Our History

Paliwanag Sa Kabanata 25 Tawanan At Iyakan Sa El Filibusterismo

Kailan Naganap Ang Pananakop Ng Mga Bansang Portugal, Prances, Espanya Estados Unidos At Inglatera Sa Silangang Asya Sa Unang Yugto Ng Imperyalismo